Danh mục tin tức

Tổng kết ngày thi đấu thứ 2 Giải cầu lông VNB Open lần 1 2021

Ngày thi đấu thứ 2 Giải cầu lông VNB Open lần 1 2021 gồm 10 trận đấu diễn ra và có một số trận siêu hấp dẫn, kịch tính không kém gì chuyên nghiệp. Chi tiết hơn mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới đây của VNBOPEN nhé!

Tổng kết ngày thi đấu thứ 2 Giải cầu lông VNB Open lần 1 2021

- Mười trận so tài của ngày thi đấu thứ 2 sẽ gồm ba trận cuối cùng của vòng 1 và bắt đầu tiếp với bảy trận đấu của vòng 2. Ngoài ra, ban tổ chức Giải cầu lông VNB Open 1 đã lọc ra 7 trận hay để quay trực tiếp và 3 trận đánh ở sân kế bên nhằm rút ngắn thời gian để các lông thủ có thể dễ dàng theo dõi trong khung giờ tốt nhất 18h30 - 22h30.

Danh sách vận động viên ngày thi đấu thứ 2 Giải cầu lông VNB Open lần 1 2021

Danh sách vận động viên ngày thi đấu thứ 2 Giải cầu lông VNB Open lần 1 2021

- Ở trận thi đấu thứ nhất với sự góp mặt của anh Hân - Nhà tài trợ Vàng đầu tiên của giải VNB Open 1 Công ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Điện Bình Minh Việt: Nguyễn Ngọc Hân/ Lê Thanh Bình vs Nguyễn Duy Lân/ Đào Văn Khánh Duy. Trận đấu diễn ra khá căng thẳng với màn lội ngược vòng đầy ngoạn mục của cặp đôi Bình Minh Việt với chiến thắng 21-17, 22-20.

- Trận thi đấu thứ 2 diễn ra với sự góp mặt của cặp anh em sinh đôi Phạm Hoàng Thiên/ Phạm Hoàng Ân vs Nguyễn Thăng Tiến/ Nguyễn Anh Thi (Quận 5). Cả hai bên khá ngang kèo và phải mất đến 3C đấu để phân định thắng bại. Cuối cùng cặp đôi trẻ của Quận 5 Tiến/ Thi đã dành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 18-21, 21-15, 21-15.

- Trận thi đấu thứ 3 của giải cầu lông VNB Mở rộng lần 1 với sự góp mặt của Quân Minh Hoàng Quỳnh - Một người em đánh cầu khá hay của Bình luận viên Phan Tuấn Anh. Cuộc tranh tài diễn ra giữa Quân Minh Hoàng Quỳnh/ Lâm Minh Trí vs Đinh Trần Gia Bảo/ Nguyễn Trần Minh Thái nổi trội với các pha cầu mãn nhãn, siêu kịch tính của cả hai bên và dường như kinh nghiệm thi đấu giải của đôi trẻ Bảo/ Thái còn chưa vững vàng nên phần thắng đã thuộc về cho đôi Quỳnh/ Trí với tỉ số chung cuộc 21-16, 21-19.

- Trận thi đấu thứ 4 giữa Phạm Đăng Khoa/ Phạm Quốc Tú vs Huỳnh Vỹ Kiệt/ Phan Hoàng Minh Khang không được trực tiếp và phần thằng thuộc về cho Kiệt/ Khang với tỉ số 21-15, 21-19.

- Trận thi đấu thứ 5 của giải cầu lông VNB Mở Rộng 1 cũng là một trận đấu không được trực tiếp diễn ra giữa Huỳnh Minh Đức/ Tô Hữu Duy vs Phạm Lê Minh Hoàng/ Nguyễn Minh Cường và phần thắng thuộc về cho đôi Hoàng/ Cường với tỉ số chung cuộc 21-18, 21-19.

- Trận thi đấu thứ 6 diễn ra với sự góp mặt của đội nhà VNB Quận 9 - Đoàn Hoa Đoan Khang/ Nguyễn Hải Đăng đối đầu với đôi vận động viên trẻ của Thủ Đức - Lê Trọng Khanh/ Thiệu Vân và không mấy khó khăn khi Khang/ Đăng giành chiến thắng với tỉ số 21-10, 21-8.

- Kế tiếp là trận thi đấu thứ 7, một cuộc tranh tài được đánh giá siêu hay của ngày thi đấu thứ 2 Giải cầu lông VNB Open lần 1 2021 diễn ra giữa Lê Trí Hoàng/ Nguyễn Hán Đạt vs Đinh Nhật Hoàng/ Võ Thủ Khoa. Mặc dù đôi Hoàng/ Khoa có những quả Smash cầu rất cháy nhưng với sự lão làng cùng kinh nghiệm thi đấu dày dặn của mình, đôi Hoàng/ Đạt đã dành thiến thắng với tỉ số 21-13, 21-16.

- Trận thi đấu thứ 8 diễn ra giữa Tô Khương Duy/ Nguyễn Tùng Lâm vs Trần Hồng Minh Quang/ Trần Đức Lộc diễn ra ở sân kế bên và chiến thắng thuộc về cho cặp Quang/ Lộc với tỉ số 21-11, 21-8.

- Đội nhà VNB Long Thành ra quân trong trận thi đấu thứ 9 với cặp Hoàng Minh Tân/ Lê Hoàng Tùng đối đầu với Hà Thiên Lộc/ Nguyễn Thiên Ân. Các vận động viên của hai bên đều nằm ở trình độ Trung Bình - Khá và đội VNB Long Thành nhỉnh hơn đôi chút về mặt thực lực cùng giành chiến thắng với tỉ số 21-9, 21-17.

- Cuộc so tài cuối cùng là trận đấu được đánh giá hay nhất của ngày thi đấu thứ 2 Giải cầu lông VNB Open 1 2021 với sự góp mặt của máy đập Tạ Công Danh/ Võ Uy Trường vs Nguyễn Chí Vinh/ Lê Hồng Phúc. Hai cặp đôi này được đánh giá khá ngang sức và rất có tiếng trong cầu lông Phong Trào TPHCM. Trận đấu diễn ra với những màn Smash cầu, thủ cầu, tạt cầu siêu kinh điển như các vận động viên Thế Giới. Nhưng với kinh nghiệm thi đấu lão làng hơn trong các giải phong trào, đôi Vinh/ Phúc đã giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 21-18, 23-21.

THAM KHẢO THÊM:

- Tổng kết ngày thi đấu thứ nhất Giải cầu lông VNB Open lần 1.

Trên đây là bài viết chia sẻ của ShopVNB về "Tổng kết ngày thi đấu thứ 2 Giải cầu lông VNB Open lần 1 2021" mong rắng sẽ cung cấp thêm cho các lông thủ một thông tin thật hay, thú vị và nhớ theo dõi các trận đấu hay của ngày 17-11 hôm nay nhé !

VNB OPEN

114/19 Vườn Lài P. An Phú Đông Quận 12

Email: vnbsports@gmail.com