Danh mục tin tức

Tổng kết ngày thi đấu thứ 3 Giải cầu lông VNB Mở Rộng lần 1 2021

Các giải đấu ngày càng nóng hơn và VNBOPEN xin tổng kết cho các lông thủ về ngày thi đấu thứ 3 Giải cầu lông VNB Mở Rộng lần 1 2021, đặc biệt trong đó có một trận siêu kinh điển luôn đấy nhé!

Tổng kết ngày thi đấu thứ 3 Giải cầu lông VNB Mở Rộng lần 1 2021

- Trong ngày thi đấu thứ 3 ở giải cầu lông VNB Open 1 bao gồm 9 trận đấu và gồm 7 trận quay trực tiếp, 2 trận đánh ở sân ngoài nhằm cho các lông thủ có thể theo dõi tại nhà với khung giờ tốt nhất 18h30 - 22h30.

Danh sách vận động viên tham gia giải cầu lông VNB Open 1 2021

- Ở trận thi đấu thứ 1 và trận thi đấu thứ 2 diễn ra khá đơn giản vì có 2 đôi hạt giống khá mạnh của giải đấu Nguyễn Viết Khang/ Nguyễn Thanh Sơn của Hưng Phú và Lâm Minh Sang/ Hà Quốc Trung của Pronennex Cabasports.

- Nguyễn Thanh Sơn/ Nguyễn Viết Khang giành chiến thắng 21-3, 21-5 trước Phan Tử Nghi/ Trần Minh Quân.

- Lâm Minh Sang/ Hà Quốc Trung giành chiến thắng 21-2, 21-4 trước Nguyễn Vũ Anh Khoa/ Nguyễn Phúc Anh Tuấn.

- Đến với trận thi đấu thứ 3 của giải cầu lông VNB Open lần 1 là cuộc so tài hơi nghiêng về cho đôi của sân cầu lông Châu Dương - Đoàn Nguyễn Huy Du/ Trần Ngọc Trang đối đầu với Trần Quang Nhật/ Lê Chí Nguyện và không mấy khó khăn khi Du/ Trang giành chiến thắng với tỉ số 21-8, 21-14.

- Kế tiếp là trận thi đấu thứ 4 và đây được xem là cuộc tranh tài đáng mong đợi nhất của ngày thi đấu thứ 3 Giải cầu lông VNB Mở Rộng lần 1 2021 với sự góp mặt của hai hạt giống hàng đầu Phạm Trần Quốc Bảo/ Châu Văn Dương vs Đồng Xuân Phong/ Dương Hữu Nghĩa. Trận đấu diễn ra khá căng thẳng với những pha cầu siêu kinh điển, những quả Smash cầu chất lượng cùng những đường cầu được cả hai cặp vận động viên xử lí vô cùng tinh tế. Đặc biệt, mặc dù đều bị dẫn trước ở cả 2C đấu nhưng Phong/ Nghĩa là cặp đôi điềm tĩnh và chơi tốt hơn ở cuối trận. Điều này giúp họ lội ngược vòng và giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 22-20, 21-18 trước Bảo/ Dương.

- Trận thi đấu thứ 5 với 3C đấu được diễn ra giữa 2 cặp vận động viên có trình bộ nằm ở mức Khá và đôi Đinh Văn Huy Phương/ Nguyễn Quốc Phú chiến thắng 22-24, 22-20, 21-8 trước Huỳnh Nguyên Bảo/ Võ Trung Nguyên.

- Trận thi đấu thứ 6 với sự góp mặt của đội nhà VNB Quận 3 - Nguyễn Tấn Hưng/ Hoàng Hữu Nhân đối đầu với Nguyễn Thăng Tiến/ Trần Anh Thi và không mất nhiều thời gian khi đôi hạt giống của giải cầu lông VNB Open lần 1 2021 Hưng/ Nhân giành chiến thắng với tỉ số 21-11, 21-12.

- Trận thi đấu thứ 7 diễn ra giữa cặp ứng cử viên vô địch số 1 của giải VNB Open 2021 đến từ tuyển Quân Đội - Kim Thuận/ Nguyễn Hoàng Hải vs Nguyễn Ngọc Hân/ Lê Thanh Bình - Nhà tài Vàng của VNB Open. Mặc dù rất cố gắng chiến đấu hết mình nhưng cặp Hân/ Bình đã để thua 6-21, 7-21 trước Thuận/ Hải do trình độ khá chênh lệch. Nếu anh em nào chưa biết thì Nguyễn Hoàng Hải ở nội dung Đơn Nam từng giành được Huy Chương Đồng SEA Games và chỉ đứng sau Nguyễn Tiến Minh. Ngoài ra, Kim Thuận cũng là một trong những vận động viên Đơn Nam thi đấu cho tuyển Quân Đội rất có tiếng ở Việt Nam luôn đấy nhé !

- Trận thi đấu thứ 8 sẽ là cuộc tranh tài được trực tiếp cuối cùng của giải diễn ra giữa Nguyễn Tuấn Anh/ Phùng Lâm Quốc vs Quân Minh Hoàng Quỳnh/ Lâm Minh Trí. Mặc dù không được xếp là đôi hạt giống nhưng 4 vận động viên đều thi đấu rất hay. Trận đấu diễn ra với 3C khá căng thẳng và niềm vui đã vỡ òa với Bình luận viên Phan Tuấn Anh khi đôi Quỳnh/ Trí giành chiến thắng với tỉ số 18-21, 21-13, 21-16.

- Trận thi đấu thứ 9 và cũng là cuộc so tài cuối cùng diễn ra giữa Trần Quốc Hùng/ Đào Công Lĩnh vs Dương Chí Thành/ Nguyễn Thanh Toàn và đôi Thành/ Toàn được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều và họ cũng dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 21-7, 21-6.

THAM KHẢO THÊM:

- Tổng kết ngày thi đấu thứ 2 Giải cầu lông VNB Open lần 1 2021.

Trên đây là bài viết chia sẻ của ShopVNB về "Tổng kết ngày thi đấu thứ 3 Giải cầu lông VNB Mở Rộng lần 1 2021" mong rằng sẽ cung cấp thêm cho các lông thủ một thông tin thật hay, thú vị và các bạn nhớ theo dõi trên Fanpage Phan Tuấn Anh và Youtube Cộng đồng Cầu lông Việt Nam ngày thi đấu thứ 4 vào 18h30 tối nay với rất nhiều các trận cầu hay luôn đấy nhé!

VNB OPEN

114/19 Vườn Lài P. An Phú Đông Quận 12

Email: vnbsports@gmail.com