Danh mục tin tức

Tổng kết ngày thi đấu thứ 4 Giải cầu lông VNB Open I 2021

Sau ba ngày thi đấu diễn ra thành công tốt đẹp thì VNBOPEN xin tiếp tục tổng kết cho anh em lông thủ các trận cầu hay của ngày thi đấu thứ 4 Giải cầu lông VNB Open I 2021 với những màn Highlights siêu ấn tượng luôn đấy nhé!

Tổng kết ngày thi đấu thứ 4 Giải cầu lông VNB Open I 2021

- Ngày thi đấu thứ tư của Giải cầu lông VNB Open lần 1 2021 (vòng 1-8) bao gồm 14 cặp thi đấu với nhau và cặp Hoàng Minh Tân/ Lê Hoàng Tùng đã bỏ cuộc dẫn đến cặp Trần Hồng Minh Quang/ Trần Đức Lộc vào thẳng Tứ Kết.

Danh sách vận động viên ngày thi đấu thứ 4 Giải cầu lông VNB Open 1 2021

- Trận thi đấu thứ 1 diễn ra giữa Quân Minh Hoàng Quỳnh/ Lâm Minh Trí vs Trần Quốc Hùng/ Đào Công Lĩnh. Đây được xem là cuộc tranh tài giữa sức trẻ với kinh nghiệm lão làng và nếu anh em nào chưa biết thì Hùng/ Lĩnh là một trong những cặp đôi thi đấu nhóm tuổi 90+ rất có tiếng ở TPHCM. Nhưng có vẻ sức trẻ đã nhỉnh hơn khi Quỳnh/ Trí hoàn toàn làm chủ trận đấu và giành chiến thắng với tỉ số 21-11, 21-10.

- Trận thi đấu thứ 2 với sự góp mặt của cặp đôi Quân Đội - Kim Thuận/ Nguyễn Hoàng Hải vs Nguyễn Tấn Hưng/ Hoàng Hữu Nhân (VNB Quận 3). Tưởng chừng đây là một trận đấu khá căng thẳng vì cả hai bên đều có những điểm mạnh riêng và còn là hạt giống của giải nhưng cặp đôi Hưng/ Nhân chỉ có thể chơi ngang bằng ở những điểm đầu C1 để rồi sau đó cặp Thuận/ Hải hoàn toàn làm chủ trận đấu và giành chiến thắng chung cuộc 21-16, 21-13.

- Mặc dù vào đến tận vòng 1-8 nhưng trận thi đấu thứ 3 vẫn là cuộc tranh tài giữa hai cặp đôi có trình độ nằm ở mức Trung Binh-Khá giữa Huỳnh Vỹ Kiệt/ Lâm Hoàng Minh Khang vs Phạm Lê Minh Hoàng/ Nguyễn Minh Cường. Xét về mặt thực lực đôi Kiệt/ Khang được đánh giá mạnh hơn và họ đã tận dụng tốt những quả đập cầu của mình cùng giành chiến thắng 21-15, 22-20.

- Trận thi đấu thứ 4 với sự góp mặt của cặp đôi Siêu Mạnh đến từ Prokennex CabaSports - Lâm Minh Sang/ Hà Quốc Trung vs Đoàn Nguyễn Huy Du/ Trần Ngọc Trang của Sân cầu lông Châu Dương. Mặc dù đôi Huy/ Du có những quả Smash cầu siêu chất lượng nhưng với những kinh nghiệm lão luyện chuyên tham gia các giải đấu phong trào, bán chuyên cùng rất có tiếng ở cầu lông TPHCM, Sang/ Trung hoàn toàn áp đảo và giành chiến thắng 21-14, 21-14 trước đôi Huy/ Du.

- Trận thi đấu thứ 5, Hoàng Minh Tân/ Lê Hoàng Tùng (bỏ cuộc) vs Trần Hồng Minh Quang/ Trần Đức Lộc (vào thẳng Tứ Kết).

- Trận thi đấu thứ 6 với sự góp mặt của cặp đôi sáng giá Đồng Xuân Phong/ Dương Hữu Nghĩa vừa đánh bại Bảo/ Dương hôm qua (Một trong những đôi Mạnh Nhất) và đối thủ của họ là Đinh Văn Huy Phương/ Nguyễn Quốc Phú. Trận đấu diễn ra khá nhàn và không mấy khó khăn khi Phong/ Nghĩa giành chiến thắng 21-12, 21-17 trước đôi Phương/ Phú.

- Cuộc so tài hay nhất của ngày thi đấu thứ 4 Giải cầu lông VNB Mở Rộng lần 1 2021 chính là trận đấu thứ 7 diễn ra giữa Nguyễn Chí Vinh/ Lê Hồng Phúc vs Nguyễn Thanh Khang/ Nguyễn Viết Sơn. Cặp Vinh/ Phúc nổi trội với lối đánh ổn định, bền bỉ và Sơn/ Khang thiên về lối đánh tấn công mạnh mẽ, chuyên đập cầu. Ở C1, Vinh/ Phúc với sự điềm tĩnh của mình dẫn trước đến điểm 13-10 nhưng sau đó, Sơn/ Khang đã bùng cháy dữ dội với những quả Smash cầu áp đảo liên tục, hoàn toàn làm chủ trận đấu đến hết C1 và luôn cả C2. Tỉ số chung cuộc của trận đấu là 21-15, 21-12.

- Đến với trận đấu cuối cùng với sự góp mặt của đội nhà VNB Quận 9 - Đoàn Hoa Đoan Khang/ Nguyễn Hải Đăng vs Lê Trí Hoàng/ Nguyễn Hán Đạt. Mặc dù Hoàng và Đạt nằm ở nhóm tuổi 30-40 nhưng với những kinh nghiệm thi đấu lão làng của mình, họ dễ dàng đánh bại cặp VNB Quận 9 với tỉ số 21-7, 21-8. Qua đó kết thúc thành công tốt đẹp ngày thi đấu thứ 4 Giải cầu lông VNB Open 1 2021 và đã xác định ra 8 cặp vào Tứ Kết.

THAM KHẢO THÊM:

- Tổng kết ngày thi đấu thứ 3 Giải cầu lông VNB Mở Rộng lần 1 2021.

Trên đây là bài viết chia sẻ của ShopVNB về "Tổng kết ngày thi đấu thứ 4 Giải cầu lông VNB Open I 2021" mong rằng sẽ cung cấp thêm cho các lông thủ một thông tin thật hay, thú vị và các bạn nhớ theo dõi loạt trận Tứ Kết của ngày thi đấu thứ 5 (19/11) diễn ra vào 18h30 hôm nay nhé!

VNB OPEN

114/19 Vườn Lài P. An Phú Đông Quận 12

Email: vnbsports@gmail.com